Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
7
4
1
5
Tin tức sự kiện 17 Tháng Mười Hai 2018 3:45:00 CH

Thông báo: Cảnh giác về việc mạo danh kỹ thuật viên của VNG để chiếm đoạt tài khoản Zalo

Ủy ban nhân dân Quận 12 nhận được thông tin về việc một số đối tượng sử dụng số điện thoại 08.33.86.66.33 mạo danh là kỹ thuật viên của VNG gọi đến người dùng Zalo thông báo nội dung như sau: “Tài khoản Zalo của người dùng bị nhiễm virus, nếu không quét virus thì tài khoản sẽ bị khóa trong 6 tháng, phải thực hiện gấp trong vòng 5 phút! Đề nghị người dùng cung cấp mã xác nhận để quét virus!”.

Đây là hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài khoản Zalo. Nếu bạn cung cấp mã xác nhận cho đối tượng trên thì tài khoản Zalo của bạn sẽ bị chiếm quyền quản lý, không thể khôi phục tài khoản. Đối tượng sẽ dùng tài khoản của bạn để đề nghị các người bạn trong danh bạ của bạn chuyển tiền 24/7. Đối tượng thường thực hiện hành vi lừa đảo trên vào chiều tối, cuối tuần là lúc kỹ thuật viên của VNG không trực nên không xử lý được.

Nếu gặp các trường hợp như trên, người dân xin vui lòng báo ngay đến số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận các phản ánh về trật tự, an ninh trên địa bàn Quận 12 do Công an Quận 12 phụ trách: (028) 38.12.12.12, hoặc cơ quan Công an gần nhất, Ủy ban Nhân dân phường, Ủy ban Nhân dân Quận 12 để xử lý đối với các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật nêu trên.

Ủy ban Nhân dân Quận 12 xin thông tin đến quần chúng Nhân dân được biết, nâng cao cảnh giác. Trân trọng./.


Số lượt người xem: 1404    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày