Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
1
3
6
Tin tức sự kiện 24 Tháng Tư 2019 8:00:00 SA

Khánh thành Đơn vị thận nhân tạo tại Bệnh viện Quận 12

Sáng 23/4, tại Bệnh viện quận, UBND quận đã tổ chức Lễ khánh thành Đơn vị thận nhân tạo tại Bệnh viện Quận 12, đánh dấu một bước phát triển mới trong lĩnh vực Y tế quận.

Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận, Bệnh viện quận

cùng đơn vị có liên quan đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Trong những năm qua, Bệnh viện quận thường xuyên tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân suy thận mãn tính, tuy nhiên phải chuyển lên tuyến trên để điều trị, trước thực tế đó, Bệnh viện Quận 12 đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Hương Hoàng Lan (đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong liên kết hợp tác với các bệnh viện tại thành phố trong việc đầu tư xây dựng đơn vị thận nhân tạo) nhằm giúp những bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại địa bàn quận và các vùng lân cận không phải đi xa để chữa trị. Sau quá trình xây dựng và thẩm định Đơn vị thận nhân tạo tại Bệnh viện quận đã chính thức đi vào hoạt động phục vụ cho các bệnh nhân chạy thận.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã nhấn mạnh đây là việc làm mang ý nghĩa to lớn đối với lĩnh vực Y tế và Nhân dân quận nhà, mong muốn trong thời gian tới Ban giám đốc Bệnh viện quận tiếp tục tổ chức phối hợp với các công ty có liên quan, phát huy hiệu quả công năng một cách tốt nhất để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Tiếp đến, Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận, Bệnh viện quận cùng đơn vị có liên quan đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động Đơn vị thận nhân tạo.

Kết thúc Lễ khánh thành, Lãnh đạo quận và đại biểu đã tham quan công trình Đơn vị thận nhân tạo và gửi lời thăm hỏi, động viên đến các bệnh nhân đang được điều trị tại đây./.

Đăng Khoa


Số lượt người xem: 1506    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày