Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
4
0
3
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Tư 2019 2:45:00 CH

Cụm thi đua III triển khai phong trào thi đua năm 2019

Ngày 10/4, tại UBND Quận 12, Cụm thi đua III gồm các quận: 2, 7, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị triển khai dự thảo kế hoạch, quy chế hoạt động, tiêu chí và thang điểm thi đua công tác thi đua khen thưởng năm 2019, UB ND Quận 12 làm Cụm trưởng. Ông Hoàng Nghĩa Huỳnh - Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng thành phố tham dự hội nghị.

Các đơn vị trong Cụm thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019

Theo đó, năm 2018, phong trào thi đua yêu nước của cụm thi đua III tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức và ngày càng hoạt động thiết thực, hiệu quả. Bên cạnh đó, thông qua các phong trào thi đua, ở các quận nhiều mô hình mới, cách làm hay được triển khai, nhân rộng. Công tác khen thưởng tiếp tục có nhiều chuyển biến rõ nét, đã bám sát tiêu chuẩn, đối tượng, thủ tục hồ sơ theo quy định. Đối tượng khen thưởng ngày càng được mở rộng hơn đến các tầng lớp Nhân dân, người lao động trực tiếp ở các lĩnh vực công tác, hoạt động. Việc tổ chức, tôn vinh các danh hiệu thi đua được tổ chức trang trọng, các thành tích đột xuất được kịp thời khen thưởng đã có tác dụng khích lệ tinh thần, động viên người lao động hăng hái thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.

Trong năm 2019, UBND các quận trong cụm sẽ tiếp tục phát động phong trào thi đua và ra sức thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Ngoài ra, các thành viên trong cụm cũng sẽ tập trung thực hiện các chuyên đề xoay quanh chủ đề năm 2019 của thành phố về cải cách hành chính và công tác quản lý Nhà nước về phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1564    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày