Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
7
8
5
2
Tin tức sự kiện 25 Tháng Tư 2019 1:50:00 CH

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân trong thực hiện công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018

Ngày 18/4, tại Hội trường Quận ủy, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) năm 2018.

Bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận

trao khen thưởng cho các tập thể

Theo đó, trong năm 2018, Hội đồng GDQP&AN quận đã tổ chức 15 lớp bồi dưỡng kiến thức với hơn 1.000 lượt người tham dự; tuyên truyền phổ biến, quán triệt cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và Nhân dân với hơn 25.600 lượt người tham dự. Từ đó công tác GDQP&AN trên địa bàn quận và 11 phường đã đạt kết quả khá tốt so với kế hoạch đề ra, việc bồi dưỡng kiến thức QP&AN đã được triển khai tích cực và chủ động; giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh - sinh viên đã từng bước vào nền nếp, chất lượng được nâng lên, góp phần quan trọng làm chuyển biến nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, học sinh - sinh viên và toàn dân với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Năm 2019, Hội đồng GDQP&AN quận, phường sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền về tình hình biên giới, biển đảo, tình hình an ninh chính trị, ý thức cảnh giác trong đấu tranh phòng chống tội phạm nhằm khích lệ mọi tầng lớp Nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực đóng góp vào công cuộc bảo vệ Tổ Quốc.

Dịp này, UBND quận đã biểu dương, khen thưởng 30 tập thể, 30 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018.

Y Pin


Số lượt người xem: 1148    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày