Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
6
5
9
Tin tức sự kiện 17 Tháng Năm 2019 2:00:00 CH

Tràn đầy cảm xúc từ Hội thi Tiếng hát Người cao tuổi năm 2019

Trong 2 ngày 09, 10/5, tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, Hội Người cao tuổi - Trung tâm Văn hóa - Phòng Văn hóa và Thông tin quận đã liên tịch tổ chức Hội thi Tiếng hát người cao tuổi năm 2019 nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho các hội viên là người cao tuổi trong quận.

Một tiết mục văn nghệ tham gia Hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 11 đội với hơn 300 hội viên hội người cao tuổi 11 phường. Mỗi phường xây dựng một chương trình văn nghệ với nhiều thể loại như dân ca, cải lương, múa, đơn ca, tốp ca… với nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về biển đảo quê hương, ca ngợi các anh hùng dân tộc, về người chiến sĩ cách mạng. Qua hội thi, nhận thấy mỗi đội đều có nhiều tiết mục bắt mắt, đặc trưng riêng khiến cho ban giám khảo và khán giả đã trải qua rất nhiều cảm xúc. Đây là cũng dịp để Người cao tuổi quận gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi, thực hiện tốt phương châm sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Kết quả của Hội thi sẽ được Ban tổ chức công bố và trao giải tại Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6) sắp tới.

Đăng Khoa


Số lượt người xem: 1627    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày