Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
9
0
3
6
Tin tức sự kiện 17 Tháng Năm 2019 2:30:00 CH

Nhiều vi phạm trật tự lòng lề đường tại tuyến Bùi Văn Ngữ, phường Tân Chánh Hiệp

Sáng 07/5, Đội kiểm tra liên ngành về trật tự lòng lề đường quận tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng chức năng của các phường triển khai công tác xử lý, giải quyết vi phạm về trật tự lòng lề đường trên nhiều tuyến đường trên địa bàn quận như đường Trường Chinh, khu vực chợ tự phát khu phố 5 (phường Đông Hưng Thuận), đường Bùi Văn Ngữ, khu vực chợ Ngã Ba Bầu.

Lực lượng chức năng quận tạm giữ bảng hiệu, xe tự chế

lấn chiếm lòng lề đường

Theo đó, đa số người dân ở khu vực này đã có ý thức chấp hành nghiêm trong việc giữ gìn trật tự lòng lề đường nên các tuyến đường này đã thoáng đãng, sạch sẽ hơn. Riêng tại khu vực chợ Ngã Ba Bầu (phường Tân Chánh Hiệp), vẫn còn rất nhiều trường hợp buôn bán, chưa thực hiện nghiêm túc việc giữ trật tự vỉa hè. Lực lượng chức năng đã tạm giữ nhiều bảng hiệu, xe ba bánh chở hàng, sạp đựng trái cây, xe mù, xe mờ… của các hộ kinh doanh thiếu ý thức.

Ngoài việc xử lý vi phạm, Đội cũng vận động đến người dân về việc không lấn chiếm trái phép lòng đường, vận động các hộ dân thực hiện phân loại rác tại nguồn và không xả rác không đúng nơi quy định gây ảnh hưởng ATGT, môi trường và mỹ quan đô thị.

Đăng Khoa


Số lượt người xem: 1363    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày