Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
2
7
9
0
Tin tức sự kiện 16 Tháng Bảy 2019 8:20:00 SA

Sôi động với các hội thi hè năm 2019

Trong 2 ngày 09 và 10/7, tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, đã diễn ra Hội thi hè năm 2019 với Chủ đề “Thành phố của em - Thành phố màu xanh” với sự tham dự của trên 1.000 em thiếu nhi.

Theo đó, Hội thi Văn nghệ hè đã thu hút 12 đội đến từ 11 phường. Mỗi đội thực hiện một chương trình văn nghệ gồm các tiết mục đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa, ca múa có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống anh hùng cách mạng; tình yêu thương cha mẹ, anh chị em, thầy cô, bạn bè; những vấn đề liên quan đến môi trường…

Các chương trình dự thi được các đội chuẩn bị chu đáo từ trang phục, đạo cụ, được tập luyện kỹ càng, đem đến sự phong phú, hấp dẫn cho hội thi. Kết quả, ở giải chương trình, đội thi phường Hiệp Thành đã đạt giải Nhất; giải Nhì: đội thi phường Tân Thới Nhất; giải Ba: đội thi phường Thạnh Lộc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Khuyến khích và các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa hay nhất.

Ở Hội thi đố em, với chủ đề “Sắc màu quanh em”, Hội thi năm nay đã thu hút 12 đội đến từ 11 phường và Trường THCS Nguyễn Chí Thanh dự thi. Các đội được chia thi đấu thành 4 trận vòng loại, chọn 6 đội có điểm cao nhất vào bán kết và chọn 3 đội vào chung kết. Với những kiến thức xoay quanh về biển đảo, lịch sử, địa lý, văn hóa và con người Việt Nam, các câu hỏi về các tác phẩm văn học trong chương trình học THCS…, Hội thi đã tạo một sân chơi kiến thức bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn quận, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Kết quả, đội thi đến từ phường Tân Thới Nhất đã đạt giải Nhất chung cuộc, giải Nhì: đội thi phường Trung Mỹ Tây; giải Ba: đội thi phường Hiệp Thành.

Minh Nhật


Số lượt người xem: 735    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày