Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
7
8
9
1
Tin tức sự kiện 01 Tháng Chín 2019 3:10:00 CH

Phường Tân Hưng Thuận: Tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn phường

Sáng ngày 28/8/2019, Ủy ban nhân dân phường Tân Hưng Thuận tổ chức Hội nghị chuyên đề về “Tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn phường”. Chủ trì hội nghị ông Nguyễn Đức Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Hưng Thuận.

Hội nghị đã nghe các phát biểu tham luận của Ủy ban mặt trận tổ quốc phường và của khu phố 1, khu phố 5 trong công tác vận động nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật về xây dựng. Đồng thời, các đại biểu đã nêu thực trạng, tình hình vi phạm trật tự xây dựng trong thời gian qua và góp ý các giải pháp tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn phường trong thời gian tới.

Hình ảnh hội nghị

Ủy ban nhân dân phường Tân Hưng Thuận đã triển khai dự thảo Kế hoạch các giải pháp tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn phường với các nội dung và các nhóm giải pháp, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Tổ, bộ phận, cán bộ, công chức, Công an, Quân sự, Khu phố và tổ dân phố trong việc thực hiện kế hoạch. Đồng thời, đề nghị Ủy ban mặt trận tổ quốc phường và các Đoàn thể phối hợp triển khai, phát huy vai trò giám sát, phản biện đối với công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường.

Ông Nguyễn Đức Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Hưng Thuận kết luận hội nghị: Sau hội nghị UBND phường sẽ tổng hợp các ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự để hoàn chỉnh và ban hành kế hoạch thực hiện tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn phường. Cần công khai các đồ án quy hoạch sử dụng đất tại các vị trí phù hợp để nhân dân được biết và giám sát; Các khu phố cần thông tin cho các tổ dân phố, Đảng viên, Đoàn viên, Hội viên khi phát hiện công trình xây dựng thì thông tin cho UBND phường để kiểm tra, xử lý; Thông tin đến người dân số Điện thoại đường dây nóng để phản ánh, thông tin các trường hợp xây dựng không phép, sai phép; Giao Công chức Tư pháp - Hộ tịch phối hợp Công chức Văn hóa - Xã hội triển khai, tuyên truyền các tài liệu hỏi đáp do Quận cung cấp về xây dựng nhà ở, nhà xưởng, thời gian triển khai tuyên truyền trong quý 3/2019.

Nguyễn Quang Đại (phường Tân Hưng Thuận)


Số lượt người xem: 1285    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày