Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
8
7
8
0
Tin tức sự kiện 14 Tháng Mười Hai 2019 8:30:00 SA

Ra mắt Chi hội Hiệp sĩ môi trường Trung tâm Văn hóa Quận 12

Sáng 07/12, tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa quận đã cho ra mắt Chi hội Hiệp sĩ môi trường Trung tâm Văn hóa Quận 12 - Trực thuộc Câu lạc bộ Hiệp Sĩ Môi Trường - Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi Trường thành phố Hồ Chí Minh.

Các hộ dân nhận thùng rác và chai thủy tinh tại Lễ ra mắt

Chi hội được thành lập và ra mắt với 12 thành viên, có chức năng ghi nhận và phản ánh các điểm đen về rác, hành vi vứt rác, xả thải ra đường, lấn chiếm lòng lề đường; tình trạng ô nhiễm môi trường trên các tuyến kênh rạch, đường xá, cầu cống; tuyên truyền những hình ảnh đẹp, nơi có chuyển biến tốt, các gương hiệp sĩ, người dân nổi bật trong công tác vận động và thực hiện… trên trang facebook “Chi hội Hiệp sĩ môi trường Trung tâm Văn hóa Quận 12”.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 10 thùng rác cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa quận đã phối hợp với Văn phòng khu phố và Chi đoàn khu phố 3 (phường Tân Thới Hiệp), các chiến sĩ của Đoàn cơ sở Trung đoàn 657 ra quân thực hiện tổng vệ sinh, xóa bảng quảng cáo sai quy định trên tuyến đường Nguyễn Thị Đặng, khuôn viên Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, tuyên truyền về phân loại rác tại nguồn cho người dân.

Hoạt động nhằm tạo môi trường sinh hoạt bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong và ngoài Chi đoàn, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, hành vi bảo vệ, xây dựng, giữ gìn cảnh quan đô thị trong lực lượng đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn quận.

Thái Tám


Số lượt người xem: 620    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày