Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
3
3
9
Tin tức sự kiện 18 Tháng Hai 2020 9:15:00 SA

Ngành điện khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus nCoV, ngành điện cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến khi có nhu cầu về các dịch vụ điện và thanh toán tiền điện.

Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã cung cấp 19 loại hình dịch vụ điện lực theo hình thức trực tuyến, đáp ứng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến.

Theo đó, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ điện, việc này cũng góp phần hạn chế đi lại, tiếp xúc, cũng là một giải pháp giảm rủi ro lây nhiễm dịch nCoV hiện nay.

Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 12, khi có nhu cầu về dịch vụ điện chỉ cần liên hệ qua một trong các hình thức như sau:

- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.545454

- Website chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnhcmc.vn/

- Email: cskh@hcmpc.com.vn

- Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC CSKH

- Trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo (Zalo Page EVNHCMC)

- Cổng dịch vụ công trực tuyến của UBND TPHCM

- Cổng dịch vụ công quốc gia 

Sau khi khách hàng liên hệ yêu cầu giải quyết các dịch vụ về điện, ngành điện sẽ cử nhân viên đến làm việc trực tiếp với khách hàng và sẽ giải quyết một cách kịp thời, triệt để tất cả các yêu cầu chính đáng về điện của khách hàng.

 


Số lượt người xem: 589    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày