Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
0
4
5
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 09 Tháng Hai 2021 8:30:00 SA

Trao 625 phần quà cho Hội viên Phụ nữ quận

Chiều ngày 04/02 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 12 đã tổ chức chương trình Ngày hội Xuân, gặp mặt cán bộ Hội với sự tham gia của các chị đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ 11 phường.

Lãnh đạo thành phố, quận tặng quà cho phụ nữ khó khăn

Tại Ngày hội, các dì, các chị được tham gia các hoạt động thú vị như Gian hàng Tết, Gian hàng 0 đồng phục vụ cho công nhân người lao động khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết; thi trang trí hoa Mai, hoa Đào và tiểu cảnh xuân; Gian hàng ẩm thực, tặng quà cho hội viên phụ nữ, công nhân, gia đình khó khăn có thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự, phụ nữ yếu thế. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021 Chủ đề “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” của Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 12. Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố tặng 20 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng; Hội Liên hiệp phụ nữ quận tặng 605 suất quà với tổng số tiền 151 triệu đồng.

Chương trình diễn ra nhằm tuyên truyền định hướng gắn với hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc; đẩy mạnh hoạt động văn hóa, giá trị truyền thống Tết cổ truyền trong gia đình người Việt; phát huy tinh thần tương thân tương ái, huy động các nguồn lực chăm lo cho phụ nữ trên địa bàn quận tạo điều kiện cho các dì, các chị vui xuân, đón Tết.

BẢO HỢP


Số lượt người xem: 459    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày