Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
4
4
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 10 Tháng Mười 2014 2:40:00 CH

Hội nghị chuyên đề kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 02/10,  Quận ủy đã tổ chức Hội nghị chuyên đề kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.Đến dự có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; các đồng chí trong Ban chấp hành Quận ủy, các ban  ngành, đoàn thể quận; Bí thư - Phó Bí thư các chi đảng bộ trực thuộc.

Cán bộ chủ chốt quận, phường tham gia hội nghị

Tại hội nghị, Thạc sĩ Đinh Thị Điều - Phó trưởng khoa tư tưởng Hồ Chí Minh- Học viện chính trị quốc gia khu vực 2 đã báo cáo về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thực hiện Di chúc của Bác; quá trình viết bản Di chúc, những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình Người; về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người trong Di chúc; về ý nghĩa to lớn, những quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng trong thực hiện Di chúc của Chủ tịch. Đây là nội dung sinh hoạt thường xuyên từ nay đến hết năm 2014 gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW và chuyên đề 2014: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm" trong toàn Đảng bộ quận. Thông qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý; quyết tâm thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn cách mạng mới.

Ngoài ra, tại Hội nghị cũng đã triển khai Chỉ thị 35-CT/TW và Chỉ thị 21-CT/TU về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo cho lực lượng cán bộ chủ chốt quận, phường.               

Thư Khoa(BT)

 


Số lượt người xem: 2921    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày