Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
7
8
5
7
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 31 Tháng Mười 2014 2:20:00 CH

Họp mặt nhân kỷ niệm ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng

Ngày 18/10, Quận ủy đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng năm 2014, gồm kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống các ngành Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2014), ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2014); công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2014); Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2014) và 66 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2014) tại Củ Chi.

Lãnh đạo Quận ủy và cán bộ, chuyên viên các ngành xây dựng Đảng thắp hương tưởng niệm tại Đền Bến Dược - Củ Chi

Tại đây, lãnh đạo Quận ủy và cán bộ, chuyên viên của Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Quận ủy đã đến dâng hương tưởng niệm tại Đền Bến Dược, ôn truyền thống kỷ niệm các ngành xây dựng Đảng. Các cơ quan chuyên môn của Đảng, tuy có những thời gian hình thành khác nhau, nhưng đều ra đời vào những năm kháng chiến - kiến quốc, đều có lịch sử hình thành và phát triển gắn liền với yêu cầu xây dựng Đảng và nhiệm vụ cách mạng từng thời kỳ. Trãi qua 84 năm hình thành và phát triển, có thể khẳng định niềm tự hào và vinh dự của các cơ quan chuyên môn của Đảng hôm nay cũng là niềm vinh dự chung của tất cả đội ngũ những người làm công tác Đảng trong suốt chiều dài lịch sử vẻ vang của Đảng. Nhiều đồng chí đã không kể gian nan, hy sinh hết mình phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, cùng nhân dân quyết đấu tranh giành chiến thắng trọn vẹn như hôm nay. Phát huy truyền thống truyền thống vẻ vang đó, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Quận ủy đã góp phần không nhỏ trong việc tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ Quận, Ban Thường vụ, Thường trực Quận ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Qua phát biểu ôn lại kỷ niệm truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cũng gửi gấm niềm tin tưởng đối với cán bộ công chức cơ quan Quận ủy và mong mỗi đồng chí tự hào về truyền thống của ngành xây dựng Đảng đang công tác, để từ đó ra sức rèn luyện bản thân mình có bản lĩnh chính trị, có phẩm chất đạo đức tốt, vì nhân dân mà phục vụ, dành nhiều thời gian đọc, tìm hiểu và phấn đấu làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Bác Hồ. Tiếp tục ra sức nỗ lực, cố gắng học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn và làm chỗ dựa vững chắc trong tham mưu cho lãnh đạo Quận về công tác chuyên môn.

Đoàn cũng đã đến tham quan, chui hầm địa đạo Củ Chi và cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần sôi động, nhiệt huyết của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chuyên viên các Ban Đảng và cán bộ trẻ của Chi đoàn cơ quan Đảng biểu diễn.

Tại buổi lễ, Thường trực Quận ủy đã chúc mừng 01 đồng chí được Ban Dân vận Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Dân vận của Đảng” và 01 đồng chí được Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Kiểm tra của Đảng”, ngoài ra còn khen thưởng “Phụ nữ hai giỏi” và tặng quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho các nữ cán bộ, chuyên viên.                                    

          MK(BT)

 


Số lượt người xem: 2644    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày