Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
6
4
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 12 Tháng Mười Một 2014 2:25:00 CH

36 đồng chí đảng viên lão thành nhận Huy hiệu Đảng

 

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 65 năm tuổi Đảng

Nhân kỷ niệm 97 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2014), sáng 7/11, tại hội trường Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 36 đảng viên. Về dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Hữu Trí -  Bí thư Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Nguyễn Tương Minh - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; đ/c Huỳnh Chí Công - Phó Chủ tịch UBMTTQ VN quận cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận, lãnh đạo các ban Đảng, MTTQ, đoàn thể chính trị xã hội của quận, Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở.

Diễn văn kỷ niệm do đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận  ủy trình bày đã ôn lại quá trình 97 năm chặng đường lịch sử hào hùng và nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cách mạng tháng Mười Nga đối với tiến trình phát triển của lịch sử thế giới và tác động của nó đối với cách mạng Việt Nam. Thành công của Cách mạng tháng Mười Nga đã ảnh hưởng to lớn và sâu sắc đến phong trào cách mạng trên thế giới nói chung và cách mạng Việt Nam nói riêng. Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng đã chúc mừng và trân trọng ghi nhận công lao cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, đóng góp khả năng và kinh nghiệm quý báu, tâm huyết của người đảng viên cộng sản trong sự nghiệp xây dựng, phát triển địa phương cũng như giáo dục thế hệ trẻ hôm nay.

Trong số 36 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 3 đảng viên 65 tuổi đảng, 1 đảng viên 55 tuổi đảng, 5 đảng viên 50 năm tuổi đảng, 8 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 19 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

Thay mặt các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Duy Mẫn, 65 năm tuổi đảng thuộc Đảng bộ phường Tân Thới Nhất bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng khi được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục động viên con cháu và gia đình chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại.                                          

 Minh Khôi(BT)


Số lượt người xem: 3147    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày