Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
8
4
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 05 Tháng Mười Hai 2014 2:35:00 CH

Hơn 80 đoàn viên thanh niên, mạnh thường quân Quận 12 tham dự ngày hội.

 

Ngày 30/11, Hội Bí thư đoàn cơ sở giỏi thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2014 đã tổ chức ngày hội tương thân tương ái mang thông điệp giản dị là “Nhắn gửi yêu thương” tại Khu vui chơi Thiếu nhi Khánh hội  (phường 5, quận 4) nhằm chia sẻ, chăm lo cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Ung Bướu. Hơn 80 đoàn viên thanh niên và mạnh thường quận Quận 12 đã cùng tham dự ngày hội.

Tại ngày hội đã diễn ra chương trình gây quỹ “Giúp bệnh nhi nhận ngay huy hiệu”, chương trình văn nghệ gây quỹ “Cơ hội sống cho bệnh nhi ung thư”; gấp hạt giấy và viết lên những thông điệp; tổ chức trò chơi “Thách thức ước mơ”. Sau khi kết thúc các hoạt động, Ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ là ………..đồng và nhiều quà tặng thiết thực khác như đường, sữa, quần áo… Tiếp đó, đoàn ghé Bệnh viện ung bướu để thăm và trao tặng các phần quà quyên góp được cho các bệnh nhi ung thư.

Đồng chí Nguyễn Tùng Bảo Thanh - Bí thư đoàn cơ quan chính quyền Quận 12, Phó trưởng Ban tổ chức ngày hội cho biết: “Thông qua các hoạt động của ngày hội, Ban tổ chức chúng tôi không chỉ giúp các em bệnh nhi nghèo, mà còn giúp các bạn đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc những giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc. Đó là tình yêu thương con người, là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội… Chúng tôi rất mong muốn các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các cơ quan, tổ chức, cá nhân hãy chung tay cùng chúng tôi, quan tâm chia sẻ với các em, thắp lên ngọn lửa niềm tin nơi những cuộc đời còn khó khăn, nghèo khổ, cho họ những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mà họ xứng đáng được hưởng”.

                                                          XT(BT)

 


Số lượt người xem: 2919    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày