Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
5
6
8
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 23 Tháng Giêng 2015 10:20:00 SA

Khẳng định vai trò, vị trí, úy tín của tổ chức đoàn

 

Các tập thể nhận Cờ đon vị xuất sắc 3 năm liên tục

Chiều 14/1, tại Hội trường Quận ủy, BCH Quận đoàn 12 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014. Đến dự có đ/c Phạm Hồng Sơn - Phó Bí thư Thành đoàn; đ/c Nguyễn Văn Năm - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, phường và đông đảo đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên địa bàn quận.

Trong năm 2014, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quận 12 đã có những bước chuyển biến rõ rệt, tiêu biểu đã hoàn thành tốt và cân đối những chỉ tiêu nội dung cơ bản mà chương trình công tác đã đề ra như 100% cơ sở Đoàn tuyên dương 39 gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, phát triển mới 2.584 đoàn viên, xây dựng mới 13 chi đoàn, 10 chi hội trong các doanh nghiệp nhà nước, tận dụng các nguồn vốn vay với số tiền trên 3,9 tỷ đồng… Công tác giáo dục tiếp tục được đầu tư thực hiện phong phú cả về nội dung lẫn hình thức; các hoạt động phong trào được các cơ sở Đoàn đầu tư thực hiện và đưa ra tổ chức tại các khu dân cư giúp cho người dân hiểu biết thêm về tổ chức Đoàn - Hội; công tác Đoàn xung kích tham gia xây dựng văn minh đô thị được chỉ đạo tập trung và thực hiện rộng khắp tại 11 phường; công tác phối hợp tổ chức hoạt động với các ban ngành, đoàn thể cũng đạt được nhiều thành tích, công tác vận động các nguồn lực thực hiện có hiệu quả đã khẳng định hơn nữa vai trò, vị trí, uy tín của tổ chức Đoàn đối với các đơn vị.

Công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi vừa qua đã có nhiều thay đổi, việc phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận được đảm bảo, tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động Đội. Nhà thiếu nhi phối hợp Hội đồng đội quận tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, nhiều ý nghĩa thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, được Nhà thiếu nhi Thành phố xếp loại xuất sắc năm 2014. Hội trại chỉ huy Đội giỏi, nghi thức Đội được đảm bảo thực hiện đúng theo yêu cầu của Hội Đồng đội Thành phố.

Dịp này, Hội nghị cũng đã tiến hành biểu dương và khen thưởng nhiều cá nhân và tập thể có thành tích trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014. Tiêu biểu như 05 cá nhân đạt thành tích cao trong các Hội thi cấp Thành; 5 tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, 3 đơn vị nhận cờ thưởng 3 năm liên tục, 12 đơn vị và cá nhân nhận giấy khen Thành đoàn và các tập thể cá nhân nhận giấy khen của UBND quận và Quận đoàn.   

HL(BT) 


Số lượt người xem: 2782    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày