Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
4
1
6
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 20 Tháng Tư 2015 2:35:00 CH

Tập huấn công tác Mặt trận năm 2015

 

Trong 2 ngày 16 và 17/4, tại hội trường UBND phường Thới An, UB.MTTQVN quận đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Mặt trận năm 2015 cho cán bộ Mặt trận quận, phường. Ông Nguyễn Ngọc Phong - Phó Chủ tịch UB. MTTQVN thành phố đã đến dự và làm báo cáo viên trong buổi đầu tiên của hội nghị tập huấn.
Quang cảnh Hội nghị tập huấn
Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên phổ biến các nội dung tập huấn gồm các chuyên đề: Công tác giám sát của Mặt trận Tổ quốc và Hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh; Tăng cường công tác vận động người Việt Nam ở nước ngoài hướng về quê hương, đóng góp và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác Dân tộc - Tôn giáo trong tình hình mới; Một số vấn đề về đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp.
Hội nghị nhằm quán triệt các chủ trương, chính sách, cập nhật các kiến thức mới, nghiên cứu nội dung các chuyên đề công tác Mặt trận với thực tiễn, học đi đôi với hành, nắm vững vai trò, nhiệm vụ, hướng mạnh về cơ sở, cùng nhau trao đổi học tập rút kinh nghiệm các mô hình, cách làm mới trong hệ thống Mặt trận, góp phần xây dựng Khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời giúp cán bộ Mặt trận cơ sở tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, công tác tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân trong tình hình mới ở cộng đồng dân cư.
Thu Ngọc (BT)
 

Số lượt người xem: 2509    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày