Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
3
6
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 19 Tháng Năm 2015 2:20:00 CH

Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Ngày 14/5, tại hội trường UBND quận, Quận ủy đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5, tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự có các Mẹ VNAH, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đồng chí đại diện Văn phòng Thành ủy; đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Huỳnh Tấn Việt - UVTV - Chủ tịch UB.MTTQVN quận; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND 11 phường và Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; 82 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong đợt này.

Tại Lễ kỷ niệm, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã đọc diễn văn kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác. Theo đó, Lễ kỷ niệm ngày sinh nhật Bác năm nay là dịp để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta tưởng nhớ về công ơn trời biển của Bác - Người Anh hùng giải phóng dân tộc - Danh nhân văn hoá thế giới - Người chiến sỹ cộng sản kiên cường - Người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, Nhà nước ta - Người tượng trưng cho tinh hoa trí tuệ và khí phách Việt Nam - Người làm rạng rỡ non sông nước Việt. Tình thương và sự quan tâm của Người là tài sản vô giá, là sự cổ vũ động viên và là nguồn sức mạnh to lớn đối với các thế hệ đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Biết ơn Bác, Đảng bộ và nhân dân quận đã và đang thể hiện thành ý chí và hành động cụ thể trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong sự nghiệp đổi mới hiện nay. Đáng chú ý cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trong quận tham gia, từng bước tạo chuyển biến mạnh mẽ trong hành động thực tế ở mỗi cơ quan, ban ngành, đơn vị, địa phương góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đấu tranh chống các tệ nạn quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội.

Dịp này, có 2 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 37 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Quận ủy cũng đã biểu dương, khen thưởng 37 tập thể, 47 cá nhân có nhiều cố gắng trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Nghi Thư(BT)

 


Số lượt người xem: 3506    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày