Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
0
8
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 04 Tháng Tư 2016 9:30:00 SA

Tuyên dương 56 thanh niên tiên tiến “Sức trẻ vườn cau đỏ”

 Trong 2 ngày 26 và 27/3, tại Nhà Truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Quận đoàn đã tổ chức Hội trại truyền thống nhân Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giải trí và tập hợp lực lượng thanh niên đoàn viên, hội viên trên địa bàn quận tham gia các hoạt động tháng thanh niên.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Chiến khu An Phú Đông, Vườn Cau Đỏ Anh hùng”, các đoàn viên, hội viên đã tham gia vào nhiều hoạt động như thăm và tặng quà đoàn viên, cán bộ đoàn khó khăn, thi thể dục đồng diễn và nhiều nội dung sinh hoạt tập thể khác giúp các bạn rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, sinh hoạt cộng đồng.

Đặc biệt, tối 26/3 là chương trình Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp lửa truyền thống ngày thành lập Đoàn được tổ chức trang trọng, ý nghĩa với sự tham gia của trên 500 đoàn viên thanh niên. Đến dự và phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã nhấn mạnh vai trò xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên thanh niên nói chung cũng như gửi gắm những kỳ vọng, tin tưởng đến tuổi trẻ của quận nhà nói riêng. Dịp này, Ban thường vụ Quận đoàn cũng đã trao tặng 8 Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ và tuyên dương 56 Thanh niên tiên tiến Sức trẻ Vườn Cau đỏ.                               

Liên - Hồng (BT)


Số lượt người xem: 2087    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày