Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
2
3
4
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 20 Tháng Sáu 2017 2:10:00 CH

Thiếu nhi quận nhà vui hè cùng thiên nhiên qua hội thi “Khu vườn tuổi thơ”

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại 11 phường, Ban chỉ đạo hè quận đã tổ chức Hội thi “Khu vườn tuổi thơ” năm 2017 với Chủ đề “Thiếu nhi Quận 12 chăm làm, sáng tạo”.

 

 

Đông đảo các em thiếu nhi phường Tân Thới Nhất tham gia phần thi tạo "Khu vườn tuổi thơ"

 

Hội thi diễn ra từ ngày 01/6 đến ngày 01/8 với 3 phần thi. Phần 1 thi tạo “Khu vườn tuổi thơ”, mỗi đơn vị tổ chức đăng ký và thực hiện từ 1 đến 2 khu vườn và hướng dẫn các em trồng các loại cây kiểng, hoa, quả và rau xanh; phần thứ 2 thi giới thiệu “Khu vườn em yêu”, mỗi đội sẽ làm một đoạn phim hình ảnh 03 đến 05 phút giới thiệu, thuyết minh về quá trình thực hiện, hình thành và phát triển của khu vườn; phần thứ 3 thi “Khoảnh khắc đẹp khu vườn tuổi thơ”, các đội sẽ ghi lại các hình ảnh đẹp của các em thiếu nhi, sự hình thành, phát triển của các loại cây trái, rau quả từ khi bắt đầu gieo trồng đến lúc trưởng thành, Ban tổ chức sẽ tiến hành đăng tải trên Fanpage Nhà thiếu nhi để tham gia bình chọn hình ảnh được yêu thích nhất. Kết quả cuối cùng của Hội thi sẽ được Ban tổ chức tổng kết và trao giải vào ngày 10/8 tại Nhà thiếu nhi quận. 

Được biết, hiện tại đã có Ban chỉ đạo hè phường Tân Thới Nhất và Tân Chánh Hiệp tiến hành tổ chức “Khu vườn tuổi thơ” cho các em tại đơn vị mình tham gia. Hội thi góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu nhi về ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp thông qua các hoạt động cụ thể, thiết thực có ích trong cuộc sống hàng ngày, qua đó phát huy những ý tưởng sáng tạo, giải pháp hay, hiệu quả cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận.
T.Diệu
 

Số lượt người xem: 1453    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày