Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
1
0
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 17 Tháng Mười Một 2017 8:00:00 SA

11 tập thể, 13 cá nhân được khen thưởng trong thực hiện NQ11 về công tác phụ nữ

Ngày 08/11, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước (2007 - 2017).

Lãnh đạo quận trao khen thưởng cho các tập thể

Qua 10 năm thực hiện, Nghị quyết đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hoạt động của hệ thống chính trị - xã hội, trong gia đình và bản thân người phụ nữ; công tác phối, kết hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể về triển khai thực hiện công tác phụ nữ có chú ý, tạo được sự nhận thức về công tác phụ nữ. Phong trào phụ nữ và công tác Hội ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng và đi vào chiều sâu. Hội LHPN quận đã từng bước nâng cao tính chủ động, thu hút được sự ủng hộ của đông đảo hội viên. Hội viên phụ nữ đoàn kết, phát huy truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, cần cù, lao động sáng tạo, đóng góp xứng đáng vào thành tựu đổi mới và phát triển của quận nhà…

Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân; Hội LHPN quận biểu dương, khen thưởng 8 tập thể, 5 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác triển khai thực hiện Nghị quyết thời gian qua.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1113    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày