Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
0
6
2
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 09 Tháng Hai 2018 3:45:00 CH

Đa dạng các hoạt động chăm lo nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

* Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018, chiều 01/02, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và ông Trần Văn Út - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy đã dần đầu các Đoàn cán bộ quận đến thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận trao quà cho các đoàn viên công đoàn,

công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại các Công ty Anh Thành, Việt Vương, Saigon Vewong, Elite, Phúc Vinh, Dịch vụ Công ích Quận 12, Wooyang Vina II, Chung Yang Vina, M&J, Thảo Minh, Thảo Uyên và Công ty Wooyang Vina I, lãnh đạo quận đã thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của quận trong năm qua; đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng để từ đó có những biện pháp hỗ trợ Doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn ổn định sản xuất; thăm hỏi, động viên và trao 140 phần quà cho những đoàn viên công đoàn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết cùng gia đình.

* Trong 02 ngày 31/01 và 01/02, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận cũng đã tổ chức các Đoàn cán bộ lãnh đạo quận đến thăm và tặng quà một số Trường, Trung tâm, Cơ sở bảo trợ xã hội do Thành phố quản lý.

Đoàn cán bộ quận thăm và tặng quà tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội Thành phố

Theo đó, Đoàn cán bộ lãnh đạo quận đã thăm và tặng quà tại Cơ sở xã hội Nhị Xuân, Trường chuyên biệt Ánh Dương, Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố (phường 13, quận Bình Thạnh), Trung tâm nuôi dưỡng người già Thạnh Lộc, Cơ sở Cai nghiện ma túy Bố Lá và Cơ sở Cai nghiện ma túy Số 3 (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), Cơ sở Cai nghiện ma túy Phú Nghĩa (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) với số tiền trên 35 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của Quận 12 trong việc đồng hành cùng với các cơ sở có nhiệm vụ đặc thù trong việc chăm lo, giúp đỡ các học viên, người già tại các cơ sở có một mùa Xuân mới đầy đủ, vui tươi trong dịp Tết đến Xuân về.

* Ngày 02/02, UBND quận phối hợp với Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam tổ chức trao 200 phần quà cho hộ nghèo và hộ thuộc diện bảo trợ xã hội trên địa bàn quận, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

Lãnh đạo quận và Báo Công an Nhân dân tặng quà cho các gia đình chính sách

Trước đó, ngày 31/01, UBND quận cũng đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018, trao 200 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn quận, mỗi phần quà trị giá 500. 000 đồng.

* Sáng 31/01, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin quận đã phối hợp với CLB truyền thống kháng chiến quận tổ chức Họp mặt kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và trao quà Xuân cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin.

Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho hội viên Hội Nạn nhân Da cam/Dioxin

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy, ôn lại những kỷ niệm của những ngày chiến đấu cùng nhau và cùng san sẻ những nỗi đau mà chiến tranh đã để lại, đặc biệt là đối với những nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học Da cam/Dioxin…

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 141 phần quà cho nạn nhân Da cam/Dioxin quận, trong đó có 50 phần quà do Ngân hàng Viettin Bank tài trợ

* Ngày 31/01, Hội LHPN quận đã tổ chức Lễ bàn giao phương tiện sinh kế cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn quận.

Ban tổ chức trao máy may cho các dì, các chị

Cụ thể, Hội đã trao 10 máy may cho 10 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các hội viên có thêm điều kiện để tạo thu nhập cho gia đình, cải thiện cuộc sống. Được biết, đây là nguồn tại trợ từ Công ty May thêu giày An Phước và Báo Công an Thành phố.

Thái Tám - Anh Thư


Số lượt người xem: 2016    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày