Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
7
8
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 05 Tháng Mười Một 2019 8:45:00 SA

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2019 tại phường Đông Hưng Thuận

Sáng 27/10, tại Trường THCS Phan Bội Chu, Ban Công tác Mặt trận khu phố 4 của phường đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2019. Ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Ông Huỳnh Tấn Việt – UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy đã đến dự và chia vui cùng Nhân dân khu phố.

Ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy

trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại Ngày hội

Hiện khu phố có 13 tổ dân phố với hơn 1.685 hộ đang cư trú. Trong năm 2019, Đảng bộ, các ban ngành, đoàn thể khu phố luôn quan tâm đến đời sống Nhân dân, tạo mọi điều kiện giúp đỡ người dân vượt nghèo, vươn lên trong cuộc sống, bằng nhiều hình thức chăm lo như giới thiệu việc làm, hỗ trợ vay vốn, giới thiệu học nghề miễn phí, từ đó cuộc sống của Nhân dân dần ổn định, giúp đỡ 32 hộ thoát nghèo, cận nghèo; đã vận động gắn 300 mắt Camera trên các tuyến hẻm; xã hội hóa tuyến hẻm ĐHT09 với kinh phí trên 120 triệu đồng...

Dịp này, UBND phường đã biểu dương 4 tập thể, 5 cá nhân, 10 gương Người tốt việc tốt đã có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động "Người dân thnh phố không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước"; trao tặng 35 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 739    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày