Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
5
8
2
4
Hoạt động chính quyền 31 Tháng Tám 2020 4:45:00 CH

Họp mặt chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo

Ngày 28/8, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc, chức việc, nhà tu hành các tôn giáo đang hoạt động trên địa bàn quận năm 2020 nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020). Đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy chủ trì buổi họp mặt.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã thông báo đến các chức sắc, chức việc tình hình thực hiện kinh tế - xã hội của quận năm 2020. Về hoạt động của các tôn giáo, trên địa bàn quận hiện có 4 tôn giáo lớn có đông tín đồ gồm: Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Cao Đài. Trong những tháng đầu năm 2020, công tác triển khai thực hiện các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của quận gặp rất nhiều khó khăn khi phải phòng chống dịch bệnh Covid-19, giãn cách xã hội, tuy nhiên các vị chức sắc các tôn giáo đã luôn đồng hành cùng với địa phương, tiếp tục khẳng định tâm nguyện của mình với những việc làm thiện nguyện thiết thực trong trong mối quan hệ đạo đời, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Ngoài ra, trong thời gian chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, các sắc chức việc các tôn giáo cũng đã góp ý cho Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận và đã góp phần cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần thứ VI thành công tốt đẹp.

Tại buổi họp mặt, các chức sắc, chức việc bày tỏ tình cảm vui mừng, phấn khởi đối với những thành tựu về kinh tế - xã hội của quận trong thời gian qua, về tinh thần đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ quận, chúc mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần thứ VI đã thành công tốt đẹp. Đồng thời, cảm ơn địa phương luôn tạo mọi điều kiện để các tôn giáo sinh hoạt, phát triển. Các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo cũng mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục phát huy, thắt chặt mối gắn kết giữa chính quyền và các tôn giáo, góp phần xây dựng mối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy biểu dương những đóng góp của các tôn giáo vào thành tựu chung của quận. Đồng thời, mong muốn các tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết và chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để xây dựng Quận 12 ngày càng giàu mạnh./.

QUỐC KHOA


Số lượt người xem: 1039    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày