Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
8
4
3
1
Hoạt động chính quyền 09 Tháng Hai 2021 8:00:00 SA

Thăm và chúc Tết Tân Sửu năm 2021 các cơ sở tôn giáo trên địa bàn quận

Sáng 01/02, 4 đoàn cán bộ Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Quận 12 đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Tân Sửu năm 2021 Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận và 20 cơ sở thờ tự Phật giáo, Cao đài trên địa bàn quận.

Đoàn cán bộ đến thăm và chúc Tết các cơ sở thờ tự Phật giáo

trên địa bàn quận

Tại các điểm đến thăm, Đoàn cán bộ quận đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chức sắc, chức việc và bà con tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn quận đón một năm mới an lành, hạnh phúc; thông báo một số kết quả phát triển kinh tế xã hội của quận trong năm. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của chức sắc, tín đồ tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, mong rằng, các chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần “sống tốt đời, đẹp đạo” trong các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục chung tay góp sức xây dựng quận nhà ngày một phát triển.

Đại diện các cơ sở thờ tự chúc mừng những thành quả phát triển kinh tế xã hội của quận và bày tỏ cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền để các tổ chức tôn giáo hoạt động thuận lợi, đúng pháp luật. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, các chức sắc tôn giáo gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc tới lãnh đạo quận và hứa sẽ tiếp tục vận động đồng bào thực hiện đúng các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.

SONG ANH


Số lượt người xem: 692    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày