Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
2
2
9
Hoạt động chính quyền 04 Tháng Bảy 2014 3:25:00 CH

Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

 
          * Ngày 27/6, tại Hội trường Ủy ban, UBND quận đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2014. Đến dự có ông Lê Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, phường và 80 hộ Gia đình văn hóa - hạnh phúc - tiêu biểu năm 2014.
 
Ông Lê Quốc Tuấn - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận tặng giấy khen cho các gia đình tiêu biểu
          Tại buổi họp mặt, ông Lê Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận đã ôn truyền thống về Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay đề cao tinh thần trách nhiệm và vai trò của mỗi gia đình đối với sự phát triển của mỗi cá nhân, con người trong xã hội và của chính mỗi gia đình, vì vậy lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn quận cần thường xuyên quan tâm chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc…
 
          Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 80 hộ Gia đình đã có thành tích trong xây dựng gia đình văn hóa - hạnh phúc - nuôi dạy con tốt cấp quận và trao thưởng cho các gia đình đạt giải trong hội thi “ Gia đình yêu thương” năm 2014.
 
          * Ngày 24/4, Liên đoàn Lao động quận cũng đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam tại Hội trường Nhà Văn hóa lao động. Tham dự buổi họp mặt có hơn 100 cán bộ, công nhân viên chức công đoàn.
 
Các gia đình công nhân được tuyên dương tại buổi họp mặt do LĐLĐ quận tổ chức
          Tại buổi họp mặt, Thạc sĩ Đinh Thị Thu Trang - Phó khoa Dân vận Trường Cán bộ Thành phố đã có buổi nói chuyện chuyên đề về xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc” đến lực lượng công đoàn viên, nhằm tháo gỡ những vướng mắc, mâu thuẫn hiện thời trong mối quan hệ vợ chồng của đa số công nhân người lao động…
 
           Dịp này, LĐLĐ quận cũng đã biểu gương, khen thưởng tinh thần vượt khó của 25 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu trong toàn hệ thống Công đoàn.
 
          * Trước đó, chiều 20/6, CLB cán bộ Nữ chủ chốt quận đã phối hợp với Phòng VHTT và Hội LHPN quận tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Nghệ thuật cân bằng giữa gia đình và công tác xã hội” cho gần 100 nữ cán bộ là thành viên CLB Nữ cán bộ chủ chốt quận, nữ cán bộ, công chức là thành viên Ban chỉ đạo Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới quận, phường; Thường trực Hội LHPN các cơ sở hội…
 
          Tại hội nghị, báo cáo viên thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thảo luận các nội dung liên quan đến sự cân bằng giữa vai trò của người phụ nữ trong gia đình và với công tác chuyên môn của mình; hướng dẫn các kỹ năng giúp cán bộ nữ cân bằng giữa vai trò trong tổ chức cuộc sống gia đình, đồng thời phấn đấu trong công tác xã hội, góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao vị trí xã hội, thực hiện bình đẳng giới.
 
Nghi Thư(BT)
 

 


Số lượt người xem: 3340    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày