Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
9
2
6
Hoạt động chính quyền 23 Tháng Bảy 2014 4:20:00 CH

Sơ kết công tác quốc phòng địa phương 6 tháng đầu năm 2014

 
     Ngày 15/7, tại hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quốc phòng địa phương 6 tháng đầu năm 2014. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Dương Minh Hoàng - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố và ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.
 
Đông đảo đại biểu tham dự Hội nghị
     Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2014, công tác quốc phòng địa phương đã được lãnh đạo các cấp, các ngành quận và phường quán triệt sâu sắc, nhận thức đầy đủ, thống nhất trong tổ chức thực hiện; Ban CHQS quận phát huy tốt vai trò chủ động, kịp thời tham mưu giúp Thường trực Quận ủy, UBND triển khai lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời. Các phòng ban ngành quận có sự phối hợp chặt chẽ, thực hiện nhiệm vụ được giao khá hiệu quả về các nhiệm vụ trọng tâm như gọi công dân nhập ngũ, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng, tham gia hội thao quốc phòng cấp quận, hội thao Quốc phòng LLVT thành phố, công tác gọi công dân nhập ngũ, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng…các công tác này cơ bản hoàn thành tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ở địa phương và cấp trên quy định. Trong 6 tháng đã kết nạp mới 650 đồng chí dân quân, công nhận hoàn thành 512 đồng chí; tổ chức giáo dục chính trị cho SQ-QNCN đạt 94%, DQTV đạt 80,64%; LLVT quận đã tổ chức 2 đợt phát động thi đua “45 ngày hành động kiểu mẫu” và “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”.
 
     Dịp này, hội nghị đã nghe báo cáo tham luận cũng như một số ý kiến đóng góp, kiến nghị về công tác quốc phòng địa phương của các đơn vị.         
 
H.H(BT)
 

Số lượt người xem: 3031    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày