Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
6
1
2
Hoạt động chính quyền 28 Tháng Tám 2014 2:45:00 CH

Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2014.

 

Chiều 20/8, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2014. 
Ông Lê Quốc Tuấn - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận, Trường BCĐ hè quận khen thưởng cho các cá nhân
Với chủ đề “Thiếu nhi thành phố anh hùng nói lời hay, làm việc tốt”, Thường trực BCĐ hè quận đã phát động các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè thực hiện “Sổ tay nghìn việc tốt”, đã có hơn 1.000 cuốn sổ tay đã được triển khai thực hiện có hiệu quả. Các phường chủ động tổ chức cho các em thực hiện dọn dẹp, chăm sóc, trồng hoa tại các đền, bia tưởng niệm, khu di tích lịch sử, đài liệt sĩ. Hoạt động cấp quận lẫn cấp phường đều được diễn ra phong phú, đa dạng phù hợp với chủ đề hè và tạo được sự thu hút, hấp dẫn thiếu nhi thông qua các hoạt động được đẩy mạnh về nội dung và hình thức thực hiện, tập trung vào các hoạt động hội thi, hội diễn, hội thao tại cơ sở. Ngoài ra, 11 phường cũng đã tổ chức ra quân ngày cùng hành động vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại từng đơn vị với các gian hàng trò chơi, ẩm thực, diễn các tiểu phẩm môi trường, kịch rối, các gian hàng ẩm thực; chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt với 858 suất học bổng tổng trị giá trên 400 triệu đồng, tặng 4.636 dụng cụ học tập, 2.658 tập trắng, 375 bộ sách giáo khoa. Các tổ chức Đoàn - Hội - Đội đã thực hiện những hoạt động cụ thể như phát quà cho 478 em lớp phổ cập, thu gom hơn 1.680 cuốn sách giáo khoa tặng học sinh nghèo, tổ chức vui chơi.
Các hoạt động tình nguyện “Vì an sinh xã hội” như Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng, Chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh được tổ chức trong dịp hè cũng đã góp phần thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội tại địa phương, là môi trường rèn luyện và cống hiến của các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trong hè, giúp mỗi bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện, học tập những kinh nghiệm cho bản thân mình.
Dịp này, Hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong các công tác hè, các chiến dịch tình nguyện và 55 giải thưởng cho các hội thi hè do Trung tâm Văn hóa quận tổ chức. 
HL(BT)

Số lượt người xem: 3466    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày