Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
1
2
6
Hoạt động chính quyền 05 Tháng Mười Hai 2017 3:00:00 CH

Phường An Phú Đông - Đơn vị đạt giải Nhất tại Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm và trật tự lòng lề đường

Ngày 30/11, tại Hội trường UBND quận đã diễn ra vòng chung kết Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm và trật tự lòng lề đường.

Tiểu phẩm tham gia Hội thi của đơn vị phường An Phú Đông

Có 6 đội tranh tài tại vòng chung kết gồm các phường: Tân Chánh Hiệp, An Phú Đông, Tân Thới Nhất, Thạnh Xuân, Thới An và Đông Hưng Thuận. Tại đây các đội đã tranh tài qua 2 vòng thi: phần tự giới thiệu về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trật tự lòng lề đường trên địa bàn phường và phần thi tiểu phẩm. Ở phần thi tiểu phẩm, mỗi đội thực hiện một tiểu phẩm tuyên truyền về 2 nội dung chính của hội thi trong thời gian 10 phút. Nhìn chung tại vòng chung kết, các đội đã có sự đầu tư, gia cố cho tiểu phẩm của mình có thêm tính sinh động, thuyết phục hơn và mang nhiều ý nghĩa tuyên truyền hơn so với vòng sơ khảo và được các thành viên trong ban giám khảo đánh giá cao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho phường An Phú Đông; giải Nhì: phường Thạnh Xuân; giải Ba: phường Thới An. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại, giải dành cho tiểu phẩm hay nhất và giải dành cho đội có lực lượng cổ động viên đông nhất cho phường Tân Chánh Hiệp.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1522    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày