Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
1
8
6
Hoạt động chính quyền 07 Tháng Mười Hai 2017 3:15:00 CH

Hội thảo chuyên đề “Giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tiếp nhận và giao trả hồ sơ tại Tổ Tiếp nhận và trả hồ sơ”

Chiều 30/11, tại Phòng họp A, Văn phòng HĐND - UBND Quận 12 và Quận 7 đã phối hợp tổ chức Hội thảo chuyên đề về “Giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tiếp nhận và giao trả hồ sơ tại Tổ Tiếp nhận và trả hồ sơ” các quận trong Cụm thi đua III (Quận 2, 7, 9, 12, Bình Tân và Thủ Đức).

Quang cảnh buổi Hội thảo

Hiện nay, trên địa bàn Quận 12 có 149.226 hộ với 571.622 nhân khẩu dẫn đến việc giao dịch hồ sơ hành chính cũng tăng theo; UBND quận đã tiến hành đầu tư xây mới Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả với quy mô hơn 200 m2, được trang bị 20 bộ máy vi tính, 01 điện thoại cố định, wifi miễn phí, khu cà phê giải khát, các phần mềm tra cứu hồ sơ, tivi tuyên truyền, 01 Kiosk tra cứu thông tin về quy hoạch, phần mềm đánh giá cán bộ công chức… được bố trí 19 cán bộ, nhân viên có trình độ phù hợp với lĩnh vực hồ sơ được giao. Bên cạnh đó, Văn phòng HĐND - UBND quận đóng vai trò là đầu mối phối hợp với các phòng chuyên môn trong quá trình tiếp nhận hồ sơ để kịp thời giải quyết những vướng mắc xảy ra; kiểm tra, đôn đốc, chấn chỉnh kịp thời những sai sót trong công tác. Ngoài ra, Tổ tiếp nhận và trả kết quả đã phối hợp với Ban Tiếp công dân thực hiện tiếp nhận và giải quyết các phản ánh cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính thông qua số điện thoại đường dây nóng của UBND quận.

Tại Hội thảo, đại diện Văn phòng HĐND - UBND Quận 2, 7, 9 Thủ Đức, Bình Tân cũng đã có Báo cáo tham luận về “Giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tiếp nhận và giao trả hồ sơ tại tổ tiếp nhận và trả hồ sơ” tại đơn vị mình cũng như đề xuất các giải pháp thực hiện để nâng cao hiệu quả chuyên đề.

PD


Số lượt người xem: 1644    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày