Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
8
1
8
6
Hoạt động chính quyền 06 Tháng Tư 2018 9:55:00 SA

Tuyên dương 153 tập thể trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2017

Sáng 30/3, tại Hội trường ủy ban, UBND quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và biểu dương gương “Người tốt, Việc tốt” năm 2017.

Các tập thể đạt thành tích xuất sắc được tuyên dương

Theo đó, trong năm 2017, qua phong trào, ý thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc chấp hành pháp luật, ý thức tự giác, tự quản của Nhân dân trong việc thực hiện các quy định về trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường… ngày càng được nâng cao; xây dựng các khu dân cư không có tệ nạn xã hội; đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống tội phạm; tăng cường phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; tổ chức các hoạt động tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; chủ động trong công tác vận động xã hội hóa trong lĩnh vực văn hóa thông tin cơ sở.

Song song đó, Ban Thường trực UB.MTTQ VN quận cùng Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã phối hợp với các ngành, các cấp tiếp tục nhân rộng phong trào nêu gương tốt; thực hiện nhiều phong trào nhằm biểu dương nhân rộng các gương "Người tốt, việc tốt" là những người thật, việc thật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua đó đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, ổn định và giữ vững tình hình an ninh chính trị của địa phương.

Dịp này, UBND quận đã khen thưởng cho 153 tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” 3 năm liên tục (2015 - 2017); UB.MTTQ VN quận tuyên dương 150 cá nhân gương “Người tốt, việc tốt” năm 2017.

Xuân Cẩm


Số lượt người xem: 1374    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày