Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
9
7
9
4
Hoạt động chính quyền 25 Tháng Năm 2018 2:30:00 CH

Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 22 tại phường Đông Hưng Thuận

Ngày 15/5, Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 22 của Đảng ủy về công tác quản lý trật tự lòng lề đường. Đến dự có ông Đậu An Phúc - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận.

Lãnh đạo phường biểu dương các cá nhân có thành tích

Trong thời gian qua, UBND phường cùng các lực lượng chức năng đã thường xuyên tổ chức ra quân, kiểm tra, tháo dỡ liều bạt, bục bệ, biển hiệu lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn phường. UBND phường cũng đã thành lập 6 tổ tuyên truyền, trực tiếp đến từng hộ kinh doanh mặt tiền trên các tuyến đường chính của phường để phát tờ rơi, tuyên truyền về trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, về các hành vi phạm và mức xử phạt đối với các hành vi đó; đồng thời ra quân xử lý trên các tuyến đường chính, lập lại trật tự đô thị... Công tác lòng lề đường đã được các cấp chính quyền và Mặt trận, đoàn thể phường xác định là công tác trọng tâm, là việc làm thường xuyên, nghiêm túc, nhờ vậy đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc lập lại trật tự, mỹ quan đô thị trên địa bàn phường.

Dịp này, Đảng ủy phường đã biểu dương 6 tập thể, 16 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong công tác quản lý trật tự lòng lề đường trên địa bàn phường thời gian qua.

Thu Ngọc


Số lượt người xem: 1009    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày