Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
7
4
9
Hoạt động chính quyền 30 Tháng Mười Một 2018 3:30:00 CH

Hơn 800 đại biểu tập huấn kỹ năng quản lý địa bàn, tư vấn, vãng gia năm 2018

* Sáng 22/11, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng quản lý địa bàn, tư vấn, vãng gia cho cộng tác viên dân số năm 2018.

Đông đảo các cộng tác viên dân số tham gia Lớp tập huấn

Tại đây, hơn 800 đại biểu là cộng tác viên dân số quận đã được bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Phó Chi cục Dân số kế hoạch hóa gia đình thành phố thông tin về chức năng, nhiệm vụ của mình; đồng thời cung cấp các kỹ năng về truyền thông, tư vấn, vãng gia tại các hộ gia đình; kỹ năng quản lý địa bàn, thu thập thông tin hộ và một số nội dung của các văn bản mới liên quan đến công tác dân số kế hoạch hóa gia đình hiện nay; tiếp đến các đại biểu cũng đã có những trao đổi với báo cáo viên về những khó khăn, vướng mắc của mình trong thực tiễn công tác. Lớp tập huấn cung cấp cho cộng tác viên dân số các kỹ năng, kiến thức để phục vụ công tác tại đơn vị, góp phần hoàn thành các mục tiêu Chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn quận.

* Trước đó, ngày 20/11, UBND quận cũng đã tổ chức Lớp tập huấn phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin kết nối cơ sở cung ứng thuốc cho hơn 300 đại biểu là nhân viên các cơ sở cung ứng thuốc trên địa bàn quận.

Qua lớp học các đại biểu đã được hướng dẫn cách sử dụng hệ thống công nghệ thông tin kết nối mạng cho các nhà thuốc, đảm bảo truy xuất được nguồn gốc, chất lượng, giá cả, đơn thuốc theo “Chuẩn yêu cầu dữ liệu đầu ra phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin kết nối liên thông cơ sở bán lẻ thuốc” phiên bản 1.0 của Cục Quản lý Dược. Việc liên thông được các cơ sở bán lẻ thuốc nắm vững các biện pháp nghiệp vụ nhằm kiểm soát kê đơn thuốc và bán thuốc kê đơn tại các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn quận.

TT


Số lượt người xem: 1784    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày