Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
2
6
9
Hoạt động chính quyền 28 Tháng Mười Hai 2018 8:15:00 SA

Tuyên dương 975 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu

Sáng 21/12, tại Hội trường Quận ủy, UBND Quận và Công ty Điện lực An Phú Đông (Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức Hội nghị tổng kết, phát thưởng chương trình Thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" cho các hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn Quận.

BTC trao giấy khen cho các hộ gia đình tiêu biểu

Trong năm 2018, trên địa bàn quận đã thực hiện tiết kiệm được 13.760.285 kWh điện. Trong đó, số hộ đã thực hiện tiết kiệm hơn 10% là 19.150 hộ, với hơn 6 triệu kWh điện. Để đạt được kết quả trên, Công ty Điện lực An Phú Đông đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị, đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia chương trình. Cụ thể, Hội LHPN đã triển khai nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực như thường xuyên đưa nội dung tuyên truyền vào các buổi sinh hoạt hội phụ nữ; vận động các hội viên ký cam kết tham gia phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”; hướng dẫn cho các hội viên các biện pháp tiết kiệm điện sinh hoạt trong gia đình…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Huỳnh Minh Tú - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Điện lực An Phú Đông và Ban lãnh đạo Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, trong nhiều năm qua đã duy trì hiệu quả chương trình này. Thông qua chương trình đã từng bước nâng cao ý thức của người dân trong việc sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả, đảm bảo an sinh xã hội và góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Dịp này, UBND quận đã biểu dương, khen thưởng 11 tập thể, 10 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện chương trình và tuyên dương 975 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu trên địa bàn quận.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1557    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày