Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
1
3
0
Nếp sống văn minh đô thị 05 Tháng Sáu 2014 4:35:00 CH

Phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới

 
        Ngày 31/5, tại UBND phường Thạnh Lộc, UBND - UB.MTTQ quận tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày môi trường thế giới” (05/6) với chủ đề năm 2014 “Hãy hành động để ngăn nước biển dâng”. Đến dự có ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.
 
        Tại lễ phát động, hơn 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đoàn cơ sở thuộc các đơn vị như: Quận đoàn, UBMTTQ, Liên đoàn Lao động quận, Công ty Dịch vụ công ích, Trường THPT Thạnh Lộc, THPT Võ Trường Toản… đã diễu hành bằng xe đạp dọc tuyến đường Hà Huy Giáp (đoạn từ ngã 3 UBND phường đến Chợ Đường), với mục đích tuyên truyền sâu rộng góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư và các cơ sở doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận.
 
        Đây là một trong những hoạt động thiết thực kêu gọi toàn dân tham gia tổng vệ sinh tại khu vực mình sinh sống và các khu vực lân cận; tổ chức các hoạt động “3 sạch”… nhằm nâng cao ý thức giữ gìn đường phố văn minh sạch đẹp; hạn chế sự bùng phát và lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của nhân dân.                               
 
    Anh Tuấn(BT)
 

 


Số lượt người xem: 4082    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày