Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
7
3
6
Nếp sống văn minh đô thị 09 Tháng Mười Một 2015 10:40:00 SA

Triển khai chương trình thu gom rác thải nguy hại

Ngày 29/10, Phòng Tài nguyên Môi trường quận tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình Tuần thu gom chất thải nguy hại hộ gia đình năm 2015 trên địa bàn quận cho hơn 120 người là cán bộ chuyên trách 11 phường, Trưởng, Phó văn phòng 80 khu phố.

Theo đó sẽ tổ chức thu gom tại UBND phường Tân Thới Hiệp và UBND phường Hiệp Thành vào ngày 14,15/11/2015. Đối tượng thu gom là chất thải nguy hại thuộc nhóm chất thải hộ gia đình, chất thải sinh hoạt từ các nguồn khác gồm: dung môi thải, thuốc diệt trừ các loài gây hại thải, các loại dầu mỡ thải, sơn, mực, chất tẩy rửa thải có các thành phần nguy hại; bóng đèn huỳnh quang và các loại thủy tinh hoạt tính thải, các thiết bị thải bỏ có CFC, pin, ắc quy thải, các thiết bị, linh kiện điện tử thải hoặc các thiết bị có các linh kiện điện tử (trừ bản mạch điện tử không chứa các chi tiết có các thành phần nguy hại vượt ngưỡng chất thải nguy hại).

Người dân sẽ trực tiếp mang chất thải nguy hại hộ gia đình đến các điểm thu gom và giao cho lực lượng tại các điểm tiếp nhận. Từ đó chất thải sẽ được chuyển giao cho đơn vị chức năng vận chuyển và xử lý.

Anh Khoa (BT)

 


Số lượt người xem: 3099    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày