Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
8
6
7
Tin tổng hợp 19 Tháng Chín 2022 1:20:00 CH

Ký kết 6 Biên bản ghi nhớ xúc tiến du lịch và thương mại giữa Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh với Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long

Trong 02 ngày 16 và 17/9/2022, đoàn cán bộ Quận 12 do đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác và làm việc với huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long về Chương trình xúc tiến du lịch và thương mại giữa Hội Doanh nghiệp Quận 12 với các doanh nghiệp của huyện Long Hồ. Đồng chí Hồ Văn Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện Long Hồ làm Trưởng đoàn đón tiếp đoàn công tác Quận 12.

Các đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ tại chương trình 

Tại Chương trình xúc tiến du lịch và thương mại, đại diện Hội Doanh nghiệp hai đơn vị đã bày tỏ về cơ hội cũng như tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, các ngành công nghiệp công nghệ cao, ứng dụng xây dựng đô thi thông minh…; tham quan không gian trưng bày các sản phẩm kinh doanh nổi bật tại huyện Long Hồ, Công ty cổ phần Hòa Phú, Công ty Phước Thành 4 và cơ sở sản xuất cốm kẹo Cửu Long. Qua chương trình đã có 12 doanh nghiệp 2 địa phương thực hiện ký kết 6 Biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 trân trọng cảm ơn những tình cảm mà huyện Long Hồ dành cho đoàn công tác. Đồng chí cho biết, đây là dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, giao thương giữa 2 địa phương. Đồng chí mong muốn sau chuyến công tác này mối quan hệ giữa Quận 12 và huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long sẽ có những hợp tác ý nghĩa sâu rộng hơn, nhiều hợp đồng thương mại được ký kết, qua đó góp phần nâng cao đời sống của người dân.

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Hồ với tổng số tiền 50 triệu đồng./.

Phòng Kinh tế Quận 12


Số lượt người xem: 469    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày