Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
5
4
8
9
Tin tổng hợp 16 Tháng Tư 2014 3:05:00 CH

Hệ thống xếp hàng tự động - Tạo cung cách phục vụ chuyên nghiêp hướng đần khách hàng

 

UBND phường Trung My Tây là đon vị đầu tiên thực hiệp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động trong đợt triển khai của quận
Trong những năm qua, Quận 12 đã có nhiều nỗ lực trong cải cách hành chính (CCHC) và coi đây là một trong những giải pháp quan trọng để đạt các mục tiêu phát triển KT-XH quận nhà.
Cải cách hành chính được UBND quận triển khai trên nhiều nội dung, trong đó cải cách thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện giải quyết các TTHC theo cơ chế "một cửa liên thông” là một khâu quan trọng và được đặt ra ngay từ giai đoạn đầu của tiến trình CCHC. Và điểm nhấn trong CCHC của quận là trung tâm giao dịch "một cửa" với các thiết bị máy móc theo quy định của mô hình một cửa hiện đại và đội ngũ cán bộ, công chức có đủ năng lực, phẩm chất thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả. Sau thời gian triển khai thực hiện, bộ phận "một cửa" tại UBND quận đã giải quyết nhanh gọn, đúng luật các loại hồ sơ, thủ tục. Cùng với việc giải quyết nhanh gọn các thủ tục tại trụ sở UBND quận, vừa qua UBND quận thực hiện chủ trương thực hiện lắp đặt Hệ thống xếp hàng tự động để nhằm tăng cường nâng cao chất lượng phục vụ người dân bằng việc trang bị hệ thống xếp hàng tự động và hỗ trợ cho các chuyên viên giao dịch trong công tác thụ lý hồ sơ tại 10 phường (trừ phường Thới An đã được trang bị). Tổng kinh phí thực hiện ước tính gần 270 triệu đồng. Hệ thống xếp hàng tự động này hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn điện tử và âm thanh tự động.
Bà Phan Thị Kiều Oanh - Khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây cho biết: Từ khi UBND phường áp dụng hệ thống xếp hàng người dân chúng tôi khi đến giao dịch cảm thấy việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác và tạo được sự công bằng thoải mái an tâm cho khách hàng chúng tôi, đồng thời cũng thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến khách hàng của phường.
Trong tiến trình xây dựng quận, thì việc đẩy mạnh CCHC để xây dựng một nền hành chính hiện đại, công khai, minh bạch đang là một nhiệm vụ trọng tâm mà quận hướng đến.                   
TT(BT)

 


Số lượt người xem: 3090    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày