Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
1
9
9
4
7
Tin tổng hợp 17 Tháng Mười 2014 8:05:00 SA

CLB Cựu chiến binh - Cựu quân nhân của quận nhận bằng khen của Hội Cựu chiến binh thành phố

 

Ngày 03/10, Hội CCB quận tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động CLB Cựu chiến binh - cựu quân nhân (CCB - CQN) làm kinh tế năm 2014.

Ban chủ nhiệm và Ban giám sát CLB ra mắt, nhận nhiệm vụ

Câu lạc bộ CCB- CQN làm kinh tế quận được thành lập từ ngày 13/10/2012, hiện nay với tổng số 40 hội viên tham gia sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên nhiều lĩnh vực để phát triển kinh tế gia đình. Với phương châm “Nghĩa tình - Hợp tác - Phát triển”, hơn 2 năm hoạt động các hội viên CLB đã đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong việc phát triển kinh tế, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chăm lo cho diện dân nghèo, tặng 2 nhà tình nghĩa, gia đình chính sách, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động con em CCB và người lao động ở địa phương. Hội nghị cũng đã chỉ ra những khó khăn, hạn chế trong thời gian đầu hoạt động và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và những năm tiếp theo.

Dịp này, CLB đã bầu ra Ban chủ nhiệm CLB và Ban giám sát của CLB nhiệm kỳ mới, Hội CCB thành phố đã tặng Bằng khen cho CLB “Cựu chiến binh - Cựu quân nhân làm kinh tế” của quận và hội viên Võ Văn Kiệt nhận Kỷ niệm chương “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt” do tạp chí Công thương - Bộ Công thương trao tặng.            

Thu Ngọc(BT)

 


Số lượt người xem: 2835    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày