Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
6
6
8
Tin tổng hợp 18 Tháng Chín 2015 2:45:00 CH

Truyền thông chuyên đề “Phòng chống bệnh đột quỵ cho Người cao tuổi"

         

 

        Sáng ngày 10/9/2015, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Thới An, Phòng Y tế Quận 12 phối hợp với Ban đại diện Người cao tuổi quận, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang tổ chức buổi truyền thông “Phòng chống đột quỵ cho Người cao tuổi nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Người cao tuổi”. Đến tham dự có 74 người là thành viên Ban đại diện Người cao tuổi quận; Hội người cao tuổi phường, thành viên Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp Người cao tuổi” và tổ tình nguyện viên hỗ trợ chăm sóc người cao tuổi già yếu, neo đơn tại phường Thới An.

        Qua buổi truyền thông các cụ được bác sĩ Phạm Gia Thế -Phó giám đốc Trung tâm đột quỵ chia sẻ những kiến thức cơ bản các yếu tố, nguyên nhân dẫn đến đột quỵ nguy cơ đột quỵ, cách điều trị… qua đó có thêm kiến thức giúp các cụ tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân hạn chế và tránh được những bệnh thường gặp do tuổi già mang đến.

      Sau buổi truyền thông, bác sĩ Phạm Gia Thế trả lời những thắc mắc, những câu hỏi, những bệnh thường gặp trong cuộc sống và xung quanh về cách phòng, chống về bệnh đột quỵ, những di chứng thường gặp của bệnh đột quỵ.

 

                                                                                                  PHÒNG Y TẾ(BT)

 


Số lượt người xem: 3004    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày