Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
7
3
0
Tin tổng hợp 27 Tháng Chín 2018 7:05:00 SA

Tưng bừng các hoạt động trung thu cho các em thiếu nhi

* Nhằm chăm lo và tổ chức hoạt động vui chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu năm 2018, tối 21/9, tại Nhà thiếu nhi quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận phối hợp cùng Nhà Thiếu nhi quận và Hội đồng Đội quận đã tổ chức Chương trình vui hội trăng rằm với hơn 1.000 thiếu nhi tham gia.

Tại ngày hội, các em được tham gia vào các Hội thi làm lồng đèn sáng tạo “Ước mơ tuổi thơ”, Vũ điệu đèn hoa, làm bánh Trung thu, Lân sư rồng mở rộng; các gian hàng trò chơi dân gian, phiên chợ thiếu nhi cùng chương trình phục vụ biển diễn múa rối, trống kèn, thể dục nhịp điệu và rước đèn.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 350 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho Đội có thành tích cao trong các Hội thi.

* Cùng ngày, tại UBND phường Thới An cũng đã tổ chức Chương trình đón tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Tham gia chương trình, hơn 500 em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa dẻo, xiếc, ảo thuật; các tiết mục văn nghệ, nhảy của các Trường mần non trên địa bàn phường biểu diễn.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng hơn 500 phần quà cùng lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và tham gia tại đêm Trung thu.

* Hội LHPN quận và các phường đã đến các khu nhà trọ trao tặng hơn 100 phần quà cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm lồng đèn và bánh. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp hội phụ nữ đến công tác chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giáo dục thiếu niên hiểu biết truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Quận hội trao quà cho các em

* Ngày 22/9, UBND phường Trung Mỹ Tây đã tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2018 với Chủ đề "Vầng trăng yêu thương". Tại đây các em được tham gia gian hàng trò chơi dân gian mang tính giáo dục, thẩm mỹ, thưởng thức các tiết mục múa lân, xiếc, ảo thuật; hoạt náo sân khấu, cùng rước đèn đón Trung thu. 300 phần bánh Trung thu và quà đã được Ban tổ chức trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cùng tham gia ngày hội trăng rằm.

* Thiết thực chăm lo cho các em học sinh khuyết tật tại Trường Chuyên biệt Ánh Dương, trong ngày 18/9, Công ty TNHH LD Vĩnh Hưng đã đến thăm hỏi và trao tặng bánh trung thu cho các em học sinh của trường. Đặc biệt vừa qua cũng có rất nhiều đoàn của quận, Sở Giáo dục, trường Đại học TDTT và bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các Mạnh Thường quân cũng đã đến tặng 90 phần học bổng và 225 học sinh của trường có lồng đèn và rất nhiều bánh trung thu cho các em học sinh của trường. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đến công tác chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

* Với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi là con em hội viên trên địa bàn phường một cái Tết Trung thu thật nhiều niềm vui, ý nghĩa, đồng thời hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi có thêm nhiều cơ hội để được đến trường, ngày 20/9, Hội Nông dân phường Thạnh Xuân phối hợp với Chi đoàn Ban quản lý an toàn thực phẩm Thành phố tổ chức đêm hội Trăng rằm. Tại đây, ngoài các trò chơi dân gian, các hoạt động sinh hoạt tập thể, Ban tổ chức đã tặng 300 phần quà Trung Thu, 10 suất học bổng, 100 quyển tập trắng, 02 xe đạp với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em thiếu nhi.

Ban tổ chức hướng dẫn các em trò chơi tập thể

Nhóm BTV


Số lượt người xem: 1216    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày