Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
3
5
8
7
Văn hóa xã hội 27 Tháng Mười Một 2015 4:30:00 CH

Kỷ niệm 33 năm Ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2015)

 

Ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận tặng giấy khen cho các giáo viên

Sáng 19/11, Quận ủy – UBND – UB.MTTQ VN Quận 12 đã tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015). Đến dự có ông Lê Trương Hải Hiếu – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; các đồng chí UVTV, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, Trung tâm quận cùng trên 350 giáo viên, học sinh tiêu biểu của quận.

Tại buổi họp mặt, sau phần tặng hoa chúc mừng đến đội ngũ thầy cô giáo quận nhà, ông Nguyễn Văn Đức – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận thay mặt Quận ủy – UBND – UB.MTTQ VN Quận 12 ôn truyền thống kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến cán bộ quản lý giáo dục cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo trên địa bàn quận. Tiếp đó, để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công ơn dạy bảo của thầy cô, các học sinh tiêu biểu đã có những bó hoa tươi thắm gửi đến đại diện thầy cô giáo.

Dịp này, UBND quận đã khen thưởng 20 giáo viên và 136 học sinh đạt thành tích tốt năm học 2014 – 2015; tuyên dương 45 cá nhân đạt Nhà giáo trẻ tiêu biểu Quận 12 năm học 2014 – 2015. Đặc biệt, trong năm 2015 toàn quận có 13 giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu thành phố.

Đ/c Nguyễn Thị ngọc Duyên - UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra quận ủy tặng hoa chúc mừng ngày 20/11 cho Trung tâm GDTX

Ngày 20/11, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự có đ/c Trần Thị Thanh – Phó Trưởng phòng GDTX Sở GD&ĐT thành phố; đ/c  Nguyễn Thị Ngọc Duyên – UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy.

Năm học  2015 – 2016, tuy còn nhiều khó khăn nhưng tất cả thầy trò đều cố gắng vượt qua, tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29 đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, ứng dụng CNTT vào giảng dạy, xây dựng Trung tâm thành một trung tâm văn hóa với nhiệm vụ mới, không chỉ dạy bổ túc mà còn đa dạng hóa các loại hình học tập, đáp ứng đúng nhu cầu người dân cần gì học nấy. Dịp này, 3 giáo viên trẻ của Trung tâm đã được Sở GD &ĐT thành phố trao quyết định tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu năm học 2015 – 2016.

   *Ngày 18/11, Trường Trung cấp Việt Khoa đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, phát bằng tốt nghiệp cho 85 học sinh khóa 7 (2013 – 2015) ở các ngành học và Lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự có ông Trương Văn Hùng – Trưởng phòng giáo dục chuyên nghiệp Sở GD – ĐT thành phố; ông Lê Trương Hải Hiếu – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.


Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND quận chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Trường Trung cấp Việt Khoa

Kết thúc mùa tuyển sinh năm 2015, nhà trường đã tuyển 370 em học sinh với các chuyên ngành mầm non, đồ họa, thiết kế, kế toán, quản trị kinh doanh…, nâng tổng số học sinh của toàn trường lên gần 1.200 học sinh. Với 65 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy, Hội đồng sư phạm nhà trường trong những năm qua đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng nâng cao chất lượng tay nghề của học sinh khi tốt nghiệp, đáp ứng đúng yêu cầu của các nhà tuyển dụng nhân lực trong và ngoài quận…Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trương Hải Hiếu đánh giá cao hiệu quả công tác giảng dạy của nhà trường, đồng thời ông cũng gửi lời chúc mừng và lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, mong rằng các thầy cô tiếp tục cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp trồng người…

* Chiều 17/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 33 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có các thầy cô giáo của Học viện Cán bộ Thành phố, các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận cùng lãnh đạo các ban đảng, đoàn thể, các cơ quan đơn vị quận, phường và các học viên của Trung tâm.

Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận tặng hoa và quà lưu niệm cho các báo cáo viên kiêm chức

Những năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước; không ngừng trau dồi phẩm chất, năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm cho học viên. Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Lý Minh Trúc – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã gửi lời chúc mừng các thầy cô, đồng thời nhấn mạnh Ban giám đốc cùng tập thể công chức và nhân viên Trung tâm cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, giữ vững mục tiêu xã hội chủ nghĩa; đổi mới phương pháp giảng dạy nâng cao chất lượng và đạt hiệu quả cao, góp phần đưa các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

      Nhóm phóng viên (BT)


Số lượt người xem: 2591    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày