Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
5
8
2
Văn hóa xã hội 22 Tháng Tám 2016 9:30:00 SA

Lãnh đạo quận tham dự lễ trường hạ

Sáng 14/8, tại Trường hạ Chùa Vĩnh Phước (phường Tân Thới Nhất) đã diễn ra lễ tạ pháp sau ba tháng An cư kiết hạ cho chư Tăng hành giả. Đại diện chính quyền các cấp có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; các ông bà đại diện các cơ quan ban nghành đoàn thể quận; ông Huỳnh Tấn Việt - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ VN quận; đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN phường Tân Thới Nhất và gần 1.000 Phật tử cùng về tham dự buổi lễ.

 

Trong báo cáo của Ban tổ chức về mùa An cư kiết hạ năm nay đã nêu bật những điều các hành giả đã thực hiện được trong 3 tháng an cư tu học và những điều vẫn còn khiếm khuyết tồn tại để rút kinh nghiệm trong khóa an cư năm tới. Báo cáo cũng đã bày tỏ lời cảm tạ tri ân đến chư tôn Hòa thượng, Chư thượng tọa lãnh đạo trung ương Giáo hội, Chư tôn đức thường trực Ban trị sự Phật giáo quận đã quan tâm giúp đỡ hướng dẫn để khóa hạ an cư được thành công tốt đẹp. Đồng thời, cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo chính quyền các cấp sở tại, cảm ơn toàn thể quý Phật tử, các mạnh thường quân đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và phát tâm cúng dường tịnh tài, tịnh vật để ủng hộ Chư tăng yên tâm tu học trong suốt 3 tháng An cư kiết hạ.

Tại buổi lễ, ông Trần Hữu Trí đại diện chính quyền quận có lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo Giáo hội, chúc mừng lễ tạ pháp năm 2016 của Ban trị sự Phật giáo VN quận, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của các cấp chính quyền với các hoạt động của Phật giáo quận nhà.         

      Quốc Khoa (BT)


Số lượt người xem: 1581    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày