Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
6
2
2
9
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Một 2018 3:00:00 CH

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc của khu phố 1, phường Tân Thới Nhất

Sáng 11/11, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, nhân dịp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc của khu phố 1, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã đến dự và chia vui cùng bà con Nhân dân khu phố.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12

trao khen thưởng cho các gương Người tốt việc tốt tại Ngày hội

Hiện khu phố có 1.427 hộ với 5.878 nhân khẩu. Trong thời gian qua, nhận thức của người dân khu phố về quan điểm thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ngày càng nâng cao; phát huy được quyền làm chủ của người dân trên các lĩnh vực, từ đó người dân tích cực tham gia đấu tranh, tố giác các loại tội phạm tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần xây dựng xã hội văn minh, lành mạnh. Ngoài ra, bà con Nhân dân khu phố cũng đã đoàn kết hoàn thành các công trình như: lắp đặt camera an ninh các tuyến đường liên tổ, thực hiện tuyến đường TTN03 sạch đẹp, các tuyến đường liên tổ sạch đẹp, các trạm xe buýt trên địa bàn khu phố được dọn dẹp sạch sẽ hàng tuần...

Dịp này, Ban tổ chức Ngày hội đã tuyên dương 18 gương Người tốt việc tốt tiêu biểu và trao 10 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu phố.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1584    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày