Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
3
1
6
Cơ quan UBND - Công an quận 12 gần nhất 16 Tháng Giêng 2023 7:50:00 SA

Công an Quận 12 trao gần 700 phần quà cho cán bộ chiến sĩ và người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an Quận 12 tổ chức chương trình Họp mặt tặng quà cho CBCS là Thương binh, thân nhân Liệt sĩ đang công tác và CBCS có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Thượng tá Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công an Quận cùng các đồng chí trong Thường trực UBMTTQ Việt Nam Quận; Các nhà hảo tâm; Các đồng chí trong Ban chỉ huy Công an Quận; đại diện Ban chỉ huy các đơn vị Đội Phường, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Ban chấp hành Công đoàn Công an Quận cùng với sự tham dự của 95 đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt nêu trên.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Thượng tá Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công an Quận cho biết chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an Quận đối với các đồng chí là Thương binh, con Liệt sĩ đang công tác tại Công an quận, các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí đang điều trị bệnh vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo đó, Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an Quận đã trao tặng quà (mỗi phần quà gồm gạo, nếp, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, nước mắm…) cho 5 đồng chí là con Liệt sĩ, 1 đồng chí là Thương binh đang công tác tại Công an Quận và 63 đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, 9 đồng chí đang điều trị bệnh.

Đồng thời, Công an quận 12 đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Xuân nghĩa tình”, trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.



Tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Văn Lý - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Quận; đồng chí Thượng tá Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công an quận cùng các đồng chí trong Thường trực UBMTTQ Việt Nam Quận; Các nhà hảo tâm; Các đồng chí trong Ban chỉ huy Công an Quận; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an Quận; Ban chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an 11 phường. Đặc biệt là sự hiện diện của 588 cô, chú, anh chị, các em đại diện các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng, Bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Thượng tá Phạm Đình Ngọc - Trưởng Công an Quận đã phát động, kêu gọi mọi người dân, những người có quá khứ lầm lỗi xóa bỏ mặc cảm tiếp tục phát huy vai trò làm chủ, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, hãy chung tay giữ gìn TTATXH, chủ động phòng ngừa, tích cực đấu tranh các hành vi vi phạm pháp luật.

Đây là hoạt động phối hợp nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương trợ, chia sẻ, hỗ trợ một phần khó khăn của Đảng ủy - Ban chỉ huy, CBCS Công an Quận và UBMTTQ Việt Nam Quận đối với người tái hòa nhập cộng đồng, lực lượng Bảo vệ dân phố và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Công an Quận trú đóng; góp phần để người dân yên vui đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 (trao tặng mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng).

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Trưởng Công an Quận chúc các hộ gia đình đón Tết trong không khí ấm áp, vui tươi, an lành.

Công an Quận

 


Số lượt người xem: 288    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày