Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
6
9
9
Chuyên mục 5S 24 Tháng Chín 2016 9:30:00 SA

Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên quận, phường tập huấn mô hình 5S

       Ngày 22/9, Phòng Nội vụ quận đã tổ chức 2 lớp tập huấn mô hình 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) và tiêu chuẩn thực hành tốt 5S cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp quận, UBND 11 phường, Công an quận, Quân sự quận, trường Tiểu học Nguyễn Thị Định và trường THCS Nguyễn Hiền.

Ông Võ Công Triệu hướng dẫn thực hiện mô hình 5S

 

      Tại lớp tập huấn, ông Võ Công Triệu - Chuyên gia tư vấn của Công ty TNHH Tư vấn Trần Đình Cửu đã giới thiệu các kiến thức cơ bản về nội dung và lợi ích của việc thực hiện quản lý chất lượng theo mô hình 5S; kỹ thuật thực hành 5S (tiêu chuẩn của S, các câu hỏi “khóa”, trình tự thực hiện, hình ảnh minh họa); tiêu chuẩn thực hành 5S, checklist đánh giá 5S (mẫu) và chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện để áp dụng thành công trong công việc.

 

Qua buổi tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức của quận có thêm nhận thức, tư duy và khả năng làm việc hiệu quả, tạo ra một môi trường làm việc thuận tiện, thoải mái cho mọi vị trí. Giúp giảm thiểu, loại bỏ những thứ không cần thiết, tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc, nâng cao an toàn và phòng ngừa các rủi ro một cách chủ động, khuyến khích sự sáng tạo và cải tiến của các cán bộ, công chức, viên chức và lao động... từ đó vận dụng vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Được biết, Phòng Nội vụ sẽ tiếp tục tổ chức thêm 5 lớp tập huấn về nội dung này cho tất cả các đối tượng trên vào ngày 27, 28 và 29/9 tới.

                                                                                                   TT (BT)


Số lượt người xem: 2306    
Xem theo ngày Xem theo ngày