Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
4
0
5
Chuyển đổi số 20 Tháng Tư 2021 3:25:00 CH

Khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến về điện

Hiện nay, Công ty Điện lực An Phú Đông đã triển khai cung cấp 19 dịch vụ khách hàng mức độ 4. Tất cả các dịch vụ từ đề nghị gắn mới đến ký hợp đồng hay thanh lý hợp đồng đều thực hiện qua hình thức online. Người dân có thể xác nhận giao dịch trực tuyến với ngành điện qua mã OTP (tin nhắn SMS) khi cài đặt ứng dụng EVNHCMC-CSKH trên thiết bị di động.

Tính đến tháng 12/2020, số khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC- CSKH đến 31/12/2020 là 66.061 đạt 100,37% so với chỉ tiêu Tổng công ty giao 65.816 khách hàng. Công ty Điện lực An Phú Đông đã tiếp nhận 92.411 yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, Công ty đã phân công xử lý giải quyết các yêu cầu của khách hàng đúng hạn theo quy định 91.500 yêu cầu; xử lý trễ hạn do khách quan 911 yêu cầu liên quan đến các dịch vụ như: Tái lập điện, di dời trụ điện, thanh lý hợp đồng...

Người dân có thể thực hiện giao dịch qua các kênh sau:

1. Cổng dịch vụ công quốc gia: http://dichvucong.gov.vn

2. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 54

3. Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động: EVNHCMC CSKH

4. Email: cskh@hcmpc.com.vn

5. Website chăm sóc khách hàng: https://cskh.evnhcmc.vn/

6. Cổng dịch vụ công UBND TP. HCM

Như vậy, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ điện, việc này cũng góp phần hạn chế đi lại, tiếp xúc, một giải pháp giảm rủi ro lây nhiễm dịch Covid-19 hiện nay.

BBT


Số lượt người xem: 1207    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày