Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
1
7
8
Hội doanh nghiệp quận 11 Tháng Mười 2022 1:40:00 CH

Họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam

Chiều 10/10, tại Nhà hàng Khu du lịch Bến Xưa (phường Thạnh Lộc, Quận 12), Hội Doanh nghiệp quận đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam và 13 năm Ngày thành lập Hội Doanh nghiệp Quận 12. Đến dự và chúc mừng có ông Nguyễn Văn Năm - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; ông Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận; bà Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp quận

Trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo của UBND quận, cùng sự hỗ trợ của các đơn vị, Hội Doanh nghiệp quận đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối vững chắc giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp quận. Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho hội viên và người dân như Hội chợ thương mại kích cầu tiêu dùng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Quận 12, các chương trình kết nối doanh nghiệp, giao lưu văn hóa thể thao, 02 chương trình xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), 30 chương trình “Cà phê doanh nhân”, nhóm zalo kết nối, các buổi thăm học hỏi kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hội viên, đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”, xây dựng nhà tình thương, trao tặng học bổng, quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, hỗ trợ người dân trong đại dịch Covid-19 với tổng kinh phí chăm lo hơn 1,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo quận ông Nguyễn Minh Chánh đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội Doanh nghiệp quận trong thời gian qua, về phía quận sẽ luôn sát cánh, đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển tốt nhất. Đồng thời cho biết Lễ kỷ niệm là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp và là dịp để lãnh đạo quận lắng nghe, chia sẻ đối với doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó tạo điều kiện thuận lợi giúp cho các doanh nhân trên địa bàn quận ổn định sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương.

 

Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố đã khen thưởng cho 08 cá nhân, UBND quận khen thưởng cho 18 cá nhân có đóng góp nhiều cho hoạt động Hội và phát triển kinh tế quận; Hội Doanh nghiệp quận cũng đã trao tặng 130 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” quận.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 391    
Xem theo ngày Xem theo ngày