Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
0
4
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 21 Tháng Bảy 2020 9:40:00 SA

Thăm, tặng quà cho gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 14/7, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 11 Đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn quận.

Đoàn cán bộ quận, phường thăm hỏi và tặng quà 
Mẹ Tiêu Thị Hoa (phường Tân Hưng Thuận)

 

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn đã có lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Dịp này, Quận 12 đã trao 44 phần quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình chính sách, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 1358    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày