Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
4
5
1
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 23 Tháng Mười 2020 7:30:00 SA

Họp mặt truyền thống các ngành xây dựng Đảng

Chiều 13/10, Quận ủy Quận 12 đã tổ chức họp mặt 90 năm ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng. Đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt.

Thường trực Quận ủy Quận 12 tặng hoa chúc mừng các Ban đảng Quận ủy và

UBKT Quận ủy Quận 12 tại buổi họp mặt

Phát huy truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành, các ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng cấp ủy Quận 12 đã có sự phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác; tham mưu cấp ủy lãnh đạo toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, xây dựng thành công Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong 9 tháng đầu năm 2020, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc khối thi đua khối Đảng - Đoàn thể quận đã thực hiện tốt các nội dung đăng ký thi đua, đạt 77% (27/35) so với số lượng các công trình đăng ký thực hiện, có nhiều mô hình, sáng kiến kỹ thuật, giải pháp hữu ích đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Quận ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan tham mưu, giúp việc Quận ủy đối với sự phát triển của quận. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Quận ủy tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được; tiếp tục tham mưu cho Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực Quận ủy hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra; tập trung phối hợp đưa các chủ trương, đường lối của Đảng đi sâu vào cuộc sống, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; nỗ lực, phấn đấu cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong quận hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, góp sức xây dựng quận trở thành đô thị thông minh.

THU NGỌC


Số lượt người xem: 347    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày